» “Ồ ạt” dự án giá rẻ mở bán đầu năm

Khởi đầu thị trường bất động sản năm 2013 với nhiều thông tin liên quan đến các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản từ các Bộ, ban, ngành. Những “tín hiệu” này hứa hẹn thị trường sẽ khởi sắc trong năm nay.

Điển hình như động thái giảm lãi suất, giảm thuế được đề xuất, cùng với đó là dự kiến có một dòng tiền mới khoảng 20 – 40 ngàn tỷ đồng với lãi suất hợp lý thông qua tái cấp vốn được “bơm” cho bất động sản đang dần hiện hữu bằng việc Chính phủ đã thông qua Nghị quyết số 02 vào 7/1/2013 vừa qua.
Thêm một nguyên nhân thúc đẩy giao dịch bất động sản tăng lên vào dịp đầu năm đó là sự xuất hiện của lượng tiền từ Kiều bào nước ngoài đổ về. Tính riêng năm 2012 lượng kiều hối đạt kỷ lục mới là 10 tỉ đô la. Theo thống kê của Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài, vài chục % trong số này sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp đổ vào bất động sản. Dịp Tết Nguyên đán năm nay, ước tính có tới hơn 500.000 Kiều bào về quê ăn Tết. Qua Tết chính là thời điểm họ tìm kiếm thông tin và ra các quyết định mua bất động sản.
Mặt khác, rất nhiều người có nhu cầu mua nhà đất có tâm lý đợi qua Tết âm lịch mới mua với hy vọng có giá rẻ hơn. Nhà đất lâu nay bị đẩy giá ảo lên quá cao đã khiến khách hàng có tâm lý chờ đợi, nghe ngóng kỹ lưỡng và lựa chọn thời điểm được cho là rẻ nhất để đưa ra quyết định cuối cùng. Hơn nữa, khi mua nhà vào đầu năm khách hàng còn có cơ hội nhận “lì xì” đậm từ chủ đầu tư để cả năm phát tài, may mắn, chính vì thế, hoạt động mua bán càng trở nên rầm rộ hơn.
Giữa tháng 1 vừa qua, dự án Sails Tower (Kiến Hưng, Hà Đông) cũng được mở bán. Khách hàng khi mua nhà đều được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 9,9% mỗi năm. Những trường hợp mua căn hộ trên 70 m2 sẽ được tặng xe Honda Vision trị giá khoảng 30 triệu đồng.
Từ 15/2 (mùng 6 Tết), chung cư Đại Thanh từng gây sốt trên thị trường lại tiếp tục tung ra khoảng 50 căn hộ với mức giá 10 triệu đồng mỗi m2. Với diện tích từ 40 đến 60 m2, mỗi căn hộ sẽ dao động khoảng 400 – 600 triệu đồng.
Nhằm khuấy động thị trường và tạo cơ hội cho những người có nhu cầu thực về nhà ở tìm được căn hộ mơ ước ngay từ những ngày đầu năm, tới đây, Siêu thị dự án Bất động sản sẽ mở bán dự án Thăng Long Garden 250 Minh Khai Hà Nội với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Ngoài mức giá chỉ từ 18,5 triệu/m2, tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án Thăng Long Garden sẽ được lì xì 3 lượng vàng SJC nhân dịp đầu xuân để cả năm may mắn, phát tài, phát lộc.
Dự án chung cư Thăng Long Garden tại 250 Minh Khai, quận Hoàng Mai, Hà Nội thu hút hầu hết các khách hàng đang mong đợi được sở hữu 1 căn hộ nội đô có vị trí đắc địa. Dự án hội tụ những điểm ưu việt nhất, là nơi đầu mối giao thông chiến lược, khu dân cư sầm uất, hạ tầng quy hoạch ổn định và có nhiều dự án đô thị, thương mại tầm cỡ được triển khai trong tương lai, đặc biệt tuyến đường Minh Khai - Đại La cũng đã được quy hoạch mở rộng lên tới gần 60m, việc lưu thông từ Minh Khai tới các khu vực lân cận thuận tiện hơn rất nhiều. Mặt khác, Thăng Long Garden còn được khách hàng tin tưởng bởi cơ sở pháp lý rõ ràng, tiến độ và chất lượng thi công đảm bảo.
Hiện tại dự án đang thi công tầng 2, chủ đầu tư cam kết đảm bảo tiến độ xây dựng 4 tầng/tháng; giao nhà đúng thời điểm tháng 12/2013.
Thăng Long Garden có mật độ xây dựng 35% với đầy đủ tiện ích gồm 3 tòa tháp bao gồm: trung tâm thương mại, khối văn phòng và chung cư cao tầng. Phần khối đế thông nhau của 2 tòa tháp chung cư là hệ thống: nhà trẻ, phòng tập thể thao, phòng khám bệnh, ngân hàng, siêu thị… nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu và cần thiết hàng ngày cho cư dân tổ hợp Thăng Long Garden.
Dự án dành cho tất cả đối tượng khách hàng với diện tích căn hộ đa dạng từ 65 – 132m2. Khách mua là người độc thân hay hộ gia đình nhỏ đều có thể yên tâm với thời hạn thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt, đợt đầu tiên, khách hàng chỉ phải đóng 25% giá trị hợp đồng.

Thăng Long Garden được Siêu thị dự án Bất động sản độc quyền phân phối với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn, hơn nữa Ngân hàng Dầu khí toàn cầu GP Bank sẽ là đơn vị hỗ trợ vay vốn lên tới 70% cho khách hàng khi mua căn hộ thuộc dự án trong vòng 15 năm.
Theo DĐDN

Thiết kế website bởi BITS Co., Ltd